Dịch vụ bảo trì và sửa chữa kỹ thuật (M&E)

Bảo trì và sửa chữa các thiết bị, công trình kiến trúc như máy bơm, thang máy, hệ thống máy phát điện cũng như thực hiện các công tác phòng cháy chữa cháy là việc làm vô cùng cần thiết tại các khu dân cư, đặc biệt là tại các chung cư cao tầng. Việc bảo trì máy móc thường xuyên, đúng định kỳ giúp động cơ hoạt động có độ bền hơn, giảm thiểu những hư hỏng nhỏ mà thông thường có thể là nguyên nhân gây ra tác hại lớn cho cộng đồng các khu dân cư, chung cư cao tầng với số lượng người dân khá đông đúc.

 Xuất phát từ những yêu cầu cần thiết trên, công ty Kim Cương Xanh đã cho ra đời dịch vụ bảo trì và sửa chữa kỹ thuật M&E tới các Quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giảm thiểu tối đa chi phí máy móc và nguy cơ tai nạn cho người sử dụng với mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.




Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và không ngừng học hỏi nâng cao chuyên môn, cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát từng chi tiết và báo cáo cụ thể cho khách hàng, tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa giải pháp phù hợp cho máy móc, thiết bị của mình. Kim Cương Xanh đảm bảo rằng Quý khách sẽ thỏa mãn và hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo trì và sửa chữa kỹ thuật (M&E) của công ty chúng tôi.Nhân viên kỹ thuật M&E có nhiệm vụ:
- Vận hành hệ thống và bảo trì, sửa chữa nhỏ điện, nước (M&E) tại dự án.
- Theo dõi quá trình suy tu bảo dưỡng các thiết bị, công trình kiến trúc như máy bơm, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chiếu sáng, thang máy, hệ thống PCCC, hệ thống máy phát điện...
- Liên hệ nhà thầu xây dựng thực hiện bảo hành cho cư dân.
- Xem xét bản vẽ, cải tạo trang trí nội thất.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố, sửa chữa nhỏ, giám sát quá trình trang trí nội thất.
- Thay thế đèn công cộng, sửa chữa nhỏ máy bơm nước sinh hoạt, nước thải, thùng rác, máy bơm, máy chà sàn, bắn nước.... bị hư hỏng.
- Chốt chỉ số nước, gas, điện công cộng.
- Cập nhật thông tin cúp nước, điện từ các sở ngành để thông báo cư dân kịp thời và có kế hoạch cụ thể cho công tác vận hành.
- Phối hợp đội ngũ bảo vệ trong công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn.
- Kiểm tra thiết bị định kỳ. Thông báo kịp thời cho Ban quản trị/Chủ đầu tư tình trạng hư hỏng của hệ thống kỹ thuật chung: điện, nước, thang máy... đồng thời lên kế hoạch khảo sát và cung cấp bảng báo giá cụ thể nêu rõ giá trị vật tư thiết bị và chi phí liên quan (nếu có) trong thời gian nhanh nhất để Ban quản trị xem xét, phê duyệt chi phí thực hiện khắc phục, sửa chữa.


Sau nhiều năm hoạt động, với kinh nghiệm và sự học hỏi không ngừng để nâng cao chuyên môn, Kim Cương Xanh đã dần khẳng định được năng lực của mình với khách hàng trong dịch vụ bảo trì sửa chữa điện, nước(M&E)....thông qua những công trình tầm cỡ là các khu dân cư, chung cư cao cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong suốt nhiều năm vừa qua như: Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, khu chung cư Phú Mỹ, Khu chung cư Sài Gòn Mới, Khu chung cư Phú Mỹ Thuận, Khu chung cư Vstar, Khu chung cư Conic Garden, Khu chung cư Mỹ Thuận, Khu chung cư Botanic..v..v...và nhiều dự án khác. Đây là các khu căn hộ của những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam như: Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng, Phú Mỹ Thuận, Sài Gòn Mới và Công ty TNHH VCon Tấn Trường. Bên cạnh đó, Kim Cương Xanh còn có sự đồng hành hợp tác từ những đối tác có uy tín trên thương trường: Petrolimex, Nguyễn Kim, Liên Á - nệm cao su thiên nhiên, và Vinasun Corporation.

Với mong muốn tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng Dịch vụ bảo trì và sửa chữa kỹ thuật của Công ty trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho Quý khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng nhất.

 Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng Dịch vụ bảo trì và sửa chữa kỹ thuật cho ngôi nhà của mình, Quý khách hàng vui lòng liên trựctiếp hoặc gọi điện đến bộ phận kỹ thuật của từng khu chung cư, dân cư. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ:


Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ:  0908 581426.
Khu chung cư Phú Mỹ: (08) 6263 8989.
Khu chung cư Sài Gòn Mới: (08) 2213 2138.
Khu chung cư Phú Mỹ Thuận: (08) 2223 1088.
Khu chung cư Vstar: (08) 3773 3151.
Khu chung cư Conic Garden: (08) 6273 1500.
Khu chung cư Mỹ Thuận: (08) 6260 6278.
Khu chung cư Botanic: (08) 3550 1458.

Trân trọng,
Kim Cương Xanh

0 nhận xét: