Dịch vụ giáo dục


"Trẻ em như búp trên cành
Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan".
Cuộc sống thành thị với muôn vàn bận rộn lo toan đặc biệt là với các bậc cha mẹ có con nhỏ, sẽ khá là vất vả khi vừa chăm sóc bé vừa hoàn thành tốt các công việc xã hội, gia đình. Nhằm mang đến một môi trường giáo dục tốt, giúp bé phát triển các kỹ năng của mình một cách toàn diện, tạo sự tin tưởng an tâm cho các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình, công ty Kim Cương Xanh đã thành lập một ngôi trường mầm non cho các bé trong độ tuổi từ mười tám tháng tuổi đến năm tuổi tại khu chung cư Phú Mỹ Thuận - một khu chung cư cao cấp với thành phần dân cư trẻ và đặc biệt là có nhiều bé đang trong độ tuổi đến trường.





Trường mầm non Phú Mỹ thuận gồm hai lớp học dành cho các bé từ tám tháng tuổi đến năm tuổi nằm ở lầu hai và một phòng ăn lớn đặt ở khu vực tầng trệt. Trường học với không gian rộng, sạch sẽ, thoáng mát, được đầu trang thiết bị học tập, vui chơi đa dạng, giúp bé thích thú khám phá và phát triển toàn vẹn tư duy của mình.

Mỗi lớp học gồm có 25 bé và 3 cô giáo phụ trách. Để các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm công tác, chúng tôi đã thực sự vừa là cô giáo, vừa là người mẹ hiền chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ, dạy trẻ những điều hay lẽ phải, những bài học đầu đời. Chúng tôi, những cô giáo mầm non chỉ ước mong sao chăm sóc cho các bé khoẻ mạnh, dạy cho các bé ngoan, mở ra trước mắt các bé một thế giới đầy kỳ thú để các bé thoải mái tìm tòi và khám phá, tạo cho các bé các sân chơi để các bé có dịp trải nghiệm những gì bé được cô dạy ở trường và cả những gì bé tự khám phá được. Những gì các bé làm được là một món quà quý giá của những người thầy cô chúng tôi.


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm, nguồn gốc đến quy trình nấu ăn đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh. Các bữa ăn cho bé được thiết kế để các bé thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học với nhóm thực phẩm đa dạng phong phú. Ngoài ra, chúng tôi, các cô giáo mầm non tại trường còn được tham gia các khóa tập huấn chăm sóc sức khỏe nhằm có biện pháp kịp thời khi với các bé ốm đau, suy dinh dưỡng.v.v. Bên cạnh đó, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt, vui chơi tập thể để rèn luyện thêm cho các em sự tự tin, năng động và giúp các em hòa nhập nhanh cùng bạn bè.


Trong tương lai, để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của Quý khách hàng, công ty Kim Cương Xanh sẽ nhân rộng mô hình trường học đến các khu dân cư và chung cư mà chúng tôi đang quản lý hiện nay: Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, khu chung cư Phú Mỹ, Khu chung cư Sài Gòn Mới, Khu chung cư Phú Mỹ Thuận, Khu chung cư Vstar, Khu chung cư Conic Garden, Khu chung cư Mỹ Thuận, Khu chung cư Botanic..v..v..Đây là các khu căn hộ của những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam như: Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng, Phú Mỹ Thuận, Sài Gòn Mới và Công ty TNHH VCon Tấn Trường.

Thời gian để các bậc phụ huynh đưa đón bé là từ 7h00 (sáng) đến 16h00 - 17h00 (chiều) từ thứ Hai đến thứ Bảy.Ngoài ra, chúng tôi còn nhận trông trẻ vào buổi tối nếu Quý phụ huynh có nhu cầu.

Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin Quý khách vui lòng liên hệ ban quản lý khu chung cư Phú Mỹ Thuận:(08) 2223 1088Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Trân trọng,
Kim Cương Xanh

0 nhận xét: