Dịch vụ cây xanh

Cây xanh là một thành phần không thể thiếu cho không gian sống và sinh hoạt của mỗi gia đình.Ngoài tác dụng trang trí, làm đẹp cảnh quan ngôi nhà, cây xanh còn mang đến nhiều tác động có lợi khác: giúp cải thiện không khí, tạo môi trường sống trong lành, góp phần quan trọng cho sự phát triển toàn vẹn về cả thể chất lẫn tinh thần của mỗi cá nhân.

Sau một ngày lao động mệt mỏi, áp lực, tiếp xúc khói bụi, được quay trở về ngôi nhà, thư giãn trong không gian tươi mát, sẽ làm tinh thần bạn phấn chấn,thư tháivà tràn đầy năng lượng hơn. Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, Kim Cương Xanh đã cho ra đời Dịch vụ cây xanh với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng một môi trường sống an lành, một sức khỏe dồi dào và một tinh thần thoải mái.



Hiện nay, dịch vụ cây xanh của chúng tôi có hai hình thức

1. Chăm sóc cây xanh tại các dự án:
- Thực hiện công tác chăm sóc cảnh quan công cộng, mảng xanh bên trong và khuvực liên quan.
- Tưới nước cho cây, cỏ trồng, giữ đất ẩm.
- Thường xuyên nhổ sạch cỏ dại các bồn cỏ, cây.
- Nhặt rác trên bãi cỏ và bồn cỏ, giữ cho khuôn viên sạch. Dọn rác, lá cây, cành cắt tỉa, nạo vét cống, giữ thông thoáng, không gây đọng nước.
- Cấy, dặm, thay cây ngắn ngày, cỏ, hoa, đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho khuôn viên cây xanh...
- Cắt tỉa cây xanh để duy trì cảnh quan.
- Bón phân cho cây, cỏ trồng cho cây, thay đất trồng, giữ đất luôn tốt.

2. Chăm sóc cây cảnh theo nhu cầu các hộ gia đình
- Chăm sóc cây cảnh theo yêu cầu của cư dân.
- Cắt tỉa tạo dáng.- Cung cấp các loại cây cảnh.




Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao kiến thức tay nghề qua các chương trình đào tạo thường xuyên về Chăm sóc cây xanh tại công ty, chúng tôi đã góp phần cải thiện cảnh quan, tạo mảng xanh bên ngoài và bên trong của các hộ gia đình, mang đến môi trường sống trong lành khỏe mạnh cho người dân tại các khu dân cư, khu chung cư cao cấp toàn Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt nhiều năm liền: Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, khu chung cư Phú Mỹ, Khu chung cư Sài Gòn Mới, Khu chung cư Phú Mỹ Thuận, Khu chung cư Vstar, Khu chung cư Conic Garden, Khu chung cư Mỹ Thuận, Khu chung cư Botanic..v..v..Đây là các khu căn hộ của những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam như: Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng, Phú Mỹ Thuận, Sài Gòn Mới và Công ty TNHH VCon Tấn Trường. Bên cạnh đó, Kim Cương Xanh còn có sự đồng hành hợp tác từ những đối tác có uy tín trên thương trường: Petrolimex, Nguyễn Kim, Liên Á - nệm cao su thiên nhiên, và Vinasun Corporation.



Với mong muốn tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng Dịch vụ cây xanh của Công ty trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho Quý khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng nhất.


Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng Dịch vụ Cây xanh cho ngôi nhà của mình, Quý khách hàng vui lòng liên trực tiếp hoặc gọi điện đến bộ phận Cây xanh của từng khu chung cư, dân cư.Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.


Thông tin liên hệ:


Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ:  0908 581 426.
Khu chung cư Phú Mỹ: (08) 6263 8989.
Khu chung cư Sài Gòn Mới: (08) 2213 2138.
Khu chung cư Phú Mỹ Thuận: (08) 2223 1088.
Khu chung cư Vstar: (08) 3773 3151.
Khu chung cư Conic Garden: (08) 6273 1500.
Khu chung cư Mỹ Thuận: (08) 6260 6278.
Khu chung cư Botanic: (08) 3550 1458.
 
Trân trọng,
Kim Cương Xanh

1 nhận xét:

cây xanh là 1 phần của cuộc sống

lúc 16:00 27 tháng 8, 2013 comment-delete