Dịch vụ hồ bơi

Với nhiều nguyên nhân khác nhau, môi trường nước hồ bơi rất dễ bị nhiễm bẩn bởi các vi sinh vật, vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, trong lúc sử dụng hồ bơi, người sử dụng có thể gặp các sự cố nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào. Vì vậy, công tác vệ sinh, quản lý, giám sát và cứu hộ cứu nạn tại các hồ bơi đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, thoải mái khi vui chơi cũng như tập luyện tại đây.

Đáp ứng nhu cầu thiết thực trong việc quản lý hồ bơi tại các Khu dân cư/Căn hộ và các dự án khác, dịch vụ Quản lý hồ bơi do công ty Kim Cương Xanh cung cấp cam kết luôn luôn đảm bảo chất lượng nước trong hồ cũng như các cơ sở vật chất khác trong điều kiện hoàn hảo nhất, góp phần giảm thiểu nguy cơ tai nạn cũng như duy trì vệ sinh môi trường nước an toàn cho người sử dụng.





Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo kỹ thuật bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi thường xuyên giám sát, kiểm tra nước trong hồ, xử lý ngay khi có dấu hiệu nhiễm khuẩn nguồn nước, tiến hành lọc nước định kỳ và túc trực bên Quý khách, đảm bảo an toàn khi Quý khách sử dụng hồ bơi. Kim Cương Xanh cam kết mang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đối với Dịch vụ quản lý hồ bơi của chúng tôi. Nhân viên quản lý hồ bơi của chúng tôi có nhiệm vụ:

- Quản lý, giám sát toàn bộ khu vực hồ bơi.
- Vệ sinh, xử lý nước hồ bơi.
- Kiểm định nước hồ bơi định kỳ đảm bảo an toàn vệ sinh cho cư dân.
- Trực cứu hộ, cứu nạn, sơ cấp cứu.
- Kiểm soát số lượng khách bơi.
- Kiểm tra hệ thống lọc nước tuần hoàn.
- Hướng dẫn cư dân thực hiện đúng nội quy hồ bơi.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ dạy bơi theo yêu cầu của Quý khách hàng.


Sau nhiều năm hoạt động, với kinh nghiệm và sự học hỏi không ngừng để nâng cao chuyên môn, Kim Cương Xanh đã dần khẳng định được năng lực của mình với khách hàng trong dịch vụ quản lý hồ bơi thông qua những công trình tầm cỡ là các khu dân cư, chung cư cao cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong suốt nhiều năm vừa qua như: Khu chung cư Phú Mỹ, Khu chung cư Vstar, Khu chung cư Botanic và nhiều dự án khác. Đây là các khu căn hộ của những chủ đầu tư lớn trên cả nước như: Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng, Phú Mỹ Thuận, Sài Gòn Mới và Công ty TNHH VCon Tấn Trường. Bên cạnh đó, Kim Cương Xanh còn có sự đồng hành hợp tác từ những đối tác có uy tín trên thương trường như: Petrolimex, Nguyễn Kim, Liên Á - nệm cao su thiên nhiên, và Vinasun Corporation.

Với mong muốn tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng Dịch vụ quản lý hồ bơi của Công ty trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi không ngừng cố  gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho Quý khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng nhất.


Mọi thắc mắc hoặc đăng ký sử dụng Dịch vụ quản lý hồ bơi cho ngôi nhà của mình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện đến ban quản lý của từng khu chung cư, dân cư mà Kim Cương Xanh đang quản lý. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ:

Khu chung cư Phú Mỹ: (08) 6263 8989.
Khu chung cư Vstar: (08) 3773 3151.
Khu chung cư Botanic: (08) 3550 1458.

Trân trọng,
Kim Cương Xanh

2 nhận xét:

lúc 10:50 19 tháng 6, 2014 comment-delete

Chia sẻ rất bổ ích cho những ai đang sử dụng và làm bên mảng hồ bơi.
ho boi mini

123
lúc 10:30 28 tháng 6, 2014 comment-delete