Xây dựng cơ bản


Sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong của từng căn hộ là nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình. Trong quá trình sửa chữa, có một yêu cầu không kém phần quan trọng, đó là làm sao để có thể hòa hợp được công trình cá nhân với toàn bộ kết cấu của cả tòa nhà, nhằm đảm bảo được sự an toàn và mỹ quan chung
ngay cả trong và sau quá trình thi công sửa chữa.Xuất phát từ những yêu cầu trên, công ty Kim Cương Xanh hân hạnh mang đến Quý khách hàng dịch vụ Xây dựng cơ bản, với chất lượng tốt nhất, giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa và đảm bảo an toàn trong quá trình thi công.Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng, xây dựng nên những không gian sống tuyệt vời và ngập tràn hạnh phúc.




Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và không ngừng học hỏi nâng cao chuyên môn, Kim Cương Xanh sẽ khảo sát toàn bộ căn hộ, tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa giải pháp sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc căn hộ phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo an toàn. Kim Cương Xanh tin rằng Quý khách sẽ thỏa mãn và hài lòng khi sử dụng Dịch vụ Xây dựng cơ bản của công ty chúng tôi. Đội Xây dựng cơ bản có nhiệm vụ:


- Khảo sát tình hình căn hộ, mức độ sửa chữa cho phép của từng căn hộ.
- Thăm dò nhu cầu khách hàng từ đó tư vấn khách hàng các giải pháp sửa chữa thích hợp.
- Tiến hành thi công sửa chữa, thay đổi cho từng căn hộ.
- Đảm bảo an toàn trong quá trình thi công sửa chữa.
- Bảo trì, sửa chữa căn hộ sau thay đổi.


Với mong muốn tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng Dịch vụ xây dựng cơ bản của Công ty, chúng tôi không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để có thể mang đến cho Quý khách hàng sự thỏa mãn và hài lòng nhất.


Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng Dịch vụ xây dựng cơ bản cho ngôi nhà của mình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện đến bộ phận kỹ thuật của từng khu chung cư, dân cư. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ:
Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ:  0908 581426.
Khu chung cư Phú Mỹ: (08) 6263 8989.
Khu chung cư Sài Gòn Mới: (08) 2213 2138.
Khu chung cư Phú Mỹ Thuận: (08) 2223 1088.
Khu chung cư Vstar: (08) 3773 3151.
Khu chung cư Conic Garden: (08) 6273 1500.
Khu chung cư Mỹ Thuận: (08) 6260 6278.
Khu chung cư Botanic: (08) 3550 1458.

Trân trọng,
Kim Cương Xanh


0 nhận xét: