Dịch vụ vệ sinh


Cuộc sống ngày càng tất bận, phần lớn thời gian trong ngày bạn phải hoàn thành tốt công việc ở cơ quan, về đến nhà lại bận rộn chuyện cơm nước gia đình. Mệt mỏi vì công việc đã khiến bạn xao lãng vệ sinh nhà cửa, khiến ngôi nhà trở nên lộn xộn, bụi bẩn cũng từ đó đeo bám ngày một dày lên. Điều này không chỉ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mà còn làm tinh thần mệt mỏi, gây ra sự bực bội khó chịu cho các thành viên trong gia đình. Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, công ty Kim Cương Xanh đã cho ra đời Dịch vụ Vệ sinh với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng một môi trường sống an lành, một sức khỏe dồi dào và một tinh thần thoải mái, căn nhà của bạn sẽ trở nên tươm tất, sạch sẽ hơn với Dịch vụ Vệ sinh của chúng tôi.





Hiện nay, dịch vụ vệ sinh của chúng tôi có hai hình thức:

1. Vệ sinh tại các dự án:
- Thu gom rác sinh hoạt.
- Vệ sinh khu vực ngoại cảnh: vỉa hè, sân vòng ngoài, bậc tam cấp (quét và thu gom rác hàng ngày, phun xịt nước chà sàn, rửa đất cát trên sàn).- Vệ sinh khu vực công cộng: tầng hầm (lối xe lên xuống, khu vực bãi xe ôtô, xe máy), tầng trệt (lối vào, sảnh chính, hành lang, thang bộ, thang máy, thang thoát hiểm), vệ sinh các tầng (phòng chứa rác, sảnh thang máy, hành lang, lối đi, thang bộ, thang thoát hiểm), vệ sinh phòng chứa rác.- Vệ sinh khu vực các phòng chức năng.- Vận chuyển rác ra khỏi khu căn hộ.

2. Dịch vụ Vệ sinh theo yêu cầu:
- Giặt ủi: quần áo, sofa, rèm cửa, nệm...- Giúp việc nhà theo giờ.- Vệ sinh cho các buổi hội nghị.Với đội ngũ nhân viên vệ sinh được công ty Kim Cương Xanh đầu tư trang bị các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu quả cao và được đào tạo kĩ lưỡng về quy trình vận hành thiết bị, quy trình làm sạch. Do đó, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về phong cách phục vụ thân thiện chuyên nghiệp, cũng như trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của nhân viên chúng tôi.




Suốt những năm vừa qua, chúng tôi đã góp phần cải thiện cảnh quan, tạo không gian sạch sẽ bên ngoài và bên trong của các hộ gia đình, mang đến môi trường sống trong lành khỏe mạnh cho hàng ngàn người dân tại các khu dân cư, khu chung cư cao cấp toàn Thành Phố Hồ Chí Minh: Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, khu chung cư Phú Mỹ, Khu chung cư Sài Gòn Mới, Khu chung cư Phú Mỹ Thuận, Khu chung cư Vstar, Khu chung cư Conic Garden, Khu chung cư Mỹ Thuận, Khu chung cư Botanic..v..v..Đây là các khu căn hộ của những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam như: Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng, Phú Mỹ Thuận, Sài Gòn Mới và Công ty TNHH VCon Tấn Trường. Bên cạnh đó, Kim Cương Xanh còn có sự đồng hành hợp tác từ những đối tác có uy tín trên thương trường: Petrolimex, Nguyễn Kim, Liên Á - nệm cao su thiên nhiên, và Vinasun Corporation.




Với mong muốn tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng Dịch vụ vệ sinh của Công ty trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng hơn, mang đến môi trường sống sạch sẽ, tránh xa mầm bệnh...là cơ sở để mỗi cá phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, một yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công của con người.


Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng Dịch vụ Vệ sinh cho ngôi nhà của mình, Quý khách hàng vui lòng liên trực tiếp hoặc gọi điện đến bộ phận Vệ sinh của từng khu chung cư, dân cư. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ:


Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ:  0908 581 426.
Khu chung cư Phú Mỹ: (08) 6263 8989.
Khu chung cư Sài Gòn Mới: (08) 2213 2138.
Khu chung cư Phú Mỹ Thuận: (08) 2223 1088.
Khu chung cư Vstar: (08) 3773 3151.
Khu chung cư Conic Garden: (08) 6273 1500.
Khu chung cư Mỹ Thuận: (08) 6260 6278.
Khu chung cư Botanic: (08) 3550 1458.

Trân trọng,
Kim Cương Xanh

0 nhận xét: