Dịch vụ bảo vệ

Xã hội phát triển nhưng đồng thời đi kèm là bạo lực và tội phạm không ngừng gia tăng, việc thuê nhân viên bảo vệ hay vệ sĩ đã trở thành nhu cầu không thể thiếu đặc biệt là tại các tòa cao ốc, khu dân cư, chung cư với hàng ngàn người dân đang sinh sống và làm việc. Nhằm mang đến sự yên bình, an tâm cho người dân tại các khu dân cư, chung cư mà Kim Cương Xanh đang quản lý, chúng tôi đã cho ra đời Dịch vụ bảo vệ. Hiện nay, nhân viên bảo vệ của chúng tôi thực hiện các công việc sau:

1. Quản lý tài sản công cộng và đảm bảo an ninh trật tự cho tòa nhà:
- Kiểm soát, giám sát mọi hoạt động ra vào Chung cư. Giám sát cư dân dọn nhà đến và dọn nhà đi, theo dõi hướng dẫn cư dân sử dụng thang máy khi dọn nhà để tránh hư hỏng thang máy.
- Hướng dẫn khách vãng lai liên hệ cư dân, ra vào khu Chung cư.
- Nhắc nhở vệ sinh, hỗ trợ giám sát đơn vị thi công trang trí nội thất.
- Hướng dẫn khách hàng, nhà thầu sử dụng hệ thống thang máy để vận chuyển hàng hóa.
- Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú, tạm vắng, khách vãng lai qua đêm.
- Theo dõi tủ điều khiển các hệ thống của tòa nhà, xử lý ngay các tình huống trong khả năng và thông báo đến bộ phận kỹ thuật khi cần thiết.
- Giải quyết tranh chấp xảy ra trong Chung cư với phương thức giảng hòa trong mọi tình huống.
- Bảo vệ hiện trường khi có sự cố, bảo vệ và thông báo cho cơ quan chức năng (chính quyền), lập hồ sơ báo cáo Ban quản lý.
- Phân luồng giao thông, giải quyết, quản lý xe ra vào Chung cư.
- Kiểm soát xe, hướng dẫn đậu xe và sắp xếp xe trong tầng hầm theo quy định, nội quy đậu xe.
- Giữ xe cho Cư dân tại Chung cư và khách đến chung cư, xe vào phải đưa thẻ xe và xe ra phải lấy thẻ xe.


2. Phối hợp để thực hiện công tác PCCC:
- Phối hợp cùng BQL triển khai các hoạt động phòng ngừa cháy nổ, diễn tập PCCC.
- Là người đầu tiên sơ cứu chữa cháy, thông báo với cơ quan chính quyền và là người rời hiện trường cuối cùng.
- Thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu cơ bản.

Với đội ngũ bảo vệ được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi, được Kim Cương Xanh trang bị các thiết bị an ninh hiện đại, chúng tôi đã góp phần giữ vững an ninh trật tự, tạo dựng cuộc sống yên bình cho cộng đồng hàng ngàn người dân đang sinh sống và làm việc tại các khu dân cư, chung cư cao cấp toàn Thành phố Hồ Chí Minh suốt nhiều năm qua: Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, Khu chung cư Phú Mỹ, Khu chung cư Sài Gòn Mới, Khu chung cư Phú Mỹ Thuận, Khu chung cư Vstar, Khu chung cư Conic Garden, Khu chung cư Mỹ Thuận, Khu chung cư Botanic..v..v.. Đây là các khu căn hộ của những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam như: Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng, Phú Mỹ Thuận, Sài Gòn Mới và Công ty TNHH VCon Tấn Trường. Bên cạnh đó, Kim Cương Xanh còn có sự đồng hành hợp tác từ những đối tác có uy tín trên thương trường: Petrolimex, Nguyễn Kim, Liên Á - nệm cao su thiên nhiên, và Vinasun Corporation.

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi đóng góp của Quý khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ bảo vệ của công ty Kim Cương Xanh, Quý khách hàng vui lòng liên trực tiếp hoặc gọi điện đến ban quản lý của từng khu chung cư, dân cư. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Thông tin liên hệ:
Khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ: 0908 581 426.
Khu chung cư Phú Mỹ: (08) 6263 8989.
Khu chung cư Sài Gòn Mới: (08) 2213 2138.
Khu chung cư Phú Mỹ Thuận: (08) 2223 1088.
Khu chung cư Vstar: (08) 3773 3151.
Khu chung cư Conic Garden: (08) 6273 1500.
Khu chung cư Mỹ Thuận: (08) 6260 6278.
Khu chung cư Botanic: (08) 3550 1458.

Trân trọng,
Kim Cương Xan

0 nhận xét: